วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

มาปรับแต่งแม่แบบของ Blogspot กันดีกว่า

อ่างหนึ่งเมื่อผมมาใช้ Blog แห่งนี้ ความคิดอย่างหนึ่ง ของผมก็คือ ผมจะปรับแต่งหน้าตาของ Blog นี้อย่างไรให้ตรงกับความต้องการของผม เพราะจำได้ว่าเคยอ่านบทความแนวๆ นี้จากที่ไหนสักแห่ง เลยไปค้นหามาใหม่ แต่เพื่อกันลืมผมเลยต้องเขียนเอาไว้ ณ ที่นี่



ก่อนอื่น ให้ ทำการ login ก่อนนะครับ แล้วไปที่ draft.blogger.com
เดี๋ยวค่อยกลับมาเขียนต่อ

ไม่มีความคิดเห็น: